Status: In a relationship with myself. Lol.

POSTED ON: Saturday, June 25, 2011 @ 8:35 PM | 0 comments

So okay. I am, definitely a BOOKWORM. Syempre, sa bawat novel, hindi nawawala yung love story. Kahit dystopia pa yan, fantasy, myth, and everything, kasi nga, LOVE, hindi yun nawawala.
Pero anyway, sa dami ng love story na nabasa ko, sa dami ng LALAKING nakilala ko sa bawat libro, tumataas yung standards ko ng BOYFRIENDS and RELATIONSHIPS. Okay, I'm too young for love, pero naiisip ko rin kasi minsan na pano kung one day.. When I'm ike 18 or 20.. Tapos papasok ako sa relationship, tapos hindi niya mapantayan yung standards ko, madisappoint niya ko? Ako yung magiging mali kasi nageexpect ako lagi ng mataas pag dating sa mga ganon bagay dahil sa mga nababasa ko.
Hindi ko alam kung anong mangyayari pag nagkaganon nga. KUng mag kakatotoo ba tong hinala ko sa sarili ko o iba ang mangyayari kasi nga.. Love, unexpected daw ang lahat ng bagay.
Ay ewan, hindi ko nga alam kung bat ko to binoblog e. Bata pa ko okay. I'm only 15. I'm not supposed to think about this kind of stuffs. studies and friends baby!

← Older / ♥ back up ♥ / Newer →
You Got Me..